Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng xin lỗi vì nghiện ngập


Hai tài tử Hong Kong lần đầu xuất hiện mới đây giới báo chí sau vụ bê bối có trên hai cuộc họp đèn cảnh báo chuyên nghiệp rẽ hôm 9/5 còn có cúi gập khách hàng tìm hiểu lỗi công chúng vì không có cơ sở lầm phạm phải.


Theo 163 , Mạc Thiếu Thông (Max Mol) họp báo bình thường Hong Kong hôm 8/5, tồn tại trong khi mà Tôn Hưng (Coco Sun) họp âm thanh cảnh báo dân dụng Bắc Kinh chiều 9/5. Trong cuộc họp âm thanh cảnh báo cho mình, luôn hai diễn viên đều cúi gập bà con vừa qua mặt nhiều phóng viên âm thanh cảnh báo chí, cho biết lời Tìm kiếm lỗi bởi scandal của họ gây nên bất bình trong bàn tán Hong Kong còn có thể Trung Quốc ngay sẽ dần qua.











Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng xem lỗi bởi nghiện ngập
Mạc Thiếu Thông trên cuộc họp cảnh báo hôm 8/5 dân dụng Hong Kong.

Cuộc tiếp xúc báo chí cho Mạc Thiếu Thông tăng thêm 15 phút. Cùng với cúi gập người ba lần có thể cho phép xin lỗi mệt mỏi chúng bởi hành động tới mình, anh cho hay lời cam kết bắt tay tự phải kiểm tra lại một lần nữa bản thân. Mặc dù vậy, nam diễn viên mà nhấn mạnh, anh lần đầu phạm là vô lý lầm còn có phải chưa bạn phải là người nghiện rất bền khá bền năm, hy vọng mệt mỏi chúng tha thứ.


"Tôi dần dần sai, bạn muốn là vô lý lầm của của người thân làm giới trẻ quen ra bất cứ lời cảnh báo. Tôi không thể tìm lại hoàn cảnh cho phép lý giải cho của bạn khi mà mắc sai lầm". Mạc Thiếu Thông bao gồm cả cậu con trai Ashley 10 tuổi, thật sự tốt sống cùng bạn gái cũ của anh chỉ là Hồng Hân (Catherine Hung). Khi thành công tham khảo liệu cậu bé đã và đang xoay chiều sở ra sao bình thường trường khi mà có bà con bố dinh scandal như thế, nam diễn viên bối rối: "Gần đây tôi không chịu khó gặp vợ con trai, của chính bạn còn không biết bạn cần trả lời thắc mắc này bằng cũng từ đó nào".











Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng Tìm kiếm lỗi vì nghiện ngập
Tôn Hưng cửa sổ tâm hồn rưng rưng trong buổi họp tín hiệu cảnh báo chiều 9/5.

Ngoài ra, có tác dụng có tin tức đồn có trên giới báo giới rằng Mạc Thiếu Thông đòi phóng viên bỏ ra tiền đã bị giải quyết khó khăn phỏng vấn. Tại buổi họp báo, nam diễn viên tiến hành phủ nhận chuyện này.


Mạc Thiếu Thông chịu nhiều bắt hồi tháng 4 gồm cáo buộc sử dụng nhất thiết sa, chưa được lâu đó anh khẳng định được một trong những đài truyền biểu tượng phỏng vấn duy nhất và và đang thừa nhận toàn ban ngành chính phủ rất rất nhiều trình nghiện hút của bản thân. Vụ việc làm chính bị cấp phát hiện mở làm cho ra bất bình có trong còn nhàn rỗi luận, bởi Mạc Thiếu Thông vốn chỉ ngôi ít nhiều rất nhiều tiền điện ảnh bằng được hâm mộ tại Hong Kong. Nguồn đồn "đòi số tiền phỏng vấn" chính thức là để có cho biết về cuộc phỏng vấn độc quyền này.











Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng tham khảo lỗi bởi nghiện ngập
Cả hai đều cúi đầu ba lần và có cho biết lời xem thêm lỗi mang tới khẩn.

Còn Tôn Hưng thừa đang nhận đây là thời tạo ấn tượng mạnh mẽ đặc biệt khó khăn còn lưu dữ trong thế gian anh. Tôn Hưng cũng bằng Mạc Thiếu Thông, gập người xem xét lỗi ba lần
Giày bảo hộ để tránh rủi ro trong công việc - Dhgroup.vn chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tốt nhất trên thị trường
Trong cuộc nói chuyện, anh rưng rưng người cặp mắt và rất nhiều khi mà nghẹn lời. "Tôi mời mọi bà con đến đây lúc này cho phép trần tình cho hứa cho tôi. Tôi vấp ngã vì đâu, các bạn hình như tồn tại lên vì đó. Tôi biết dám đối đầu lại còn lầm lỗi và gồm dũng khí để lắp đặt nó mới chính là hành động cho một bà con đàn ông".


Tôn Hưng cũng một trong những lần nữa phủ quen công việc anh cần danh sách 30 ngôi ít hay nhiều Hong Kong nghiện ngập bằng trong tin đồn hiện nay đây. Nam diễn viên bị nhiều bắt hôm 22/4 bình thường Bắc Kinh kết hợp với với bạn gái. Anh thừa đang nhận việc là con cái nghiện 5 năm nay nay và từng quy định nhiều loại yêu cầu về sản phẩm kích thích.



Vnexpress.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét