Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Phi Đội mở server mới cùng những cập nhật lớn


Máy người đứng đầu Dragon đang ra lò tìm được 16h sẽ dần 17/12 cùng không ít sự kiện bằng Tặng gift-code các phần mềm thiết kế người chủ mới, Hỗ trợ tân thủ, Nhân đôi kinh nghiệm...




Năm 2011 là những năm có cả nhiều niềm hân hạnh đối với một nhân dân game thủ Phi Đội. Bởi vì là do GNGWC 2011 (giải đấu game online bằng được tổ chức tại vì Hàn Quốc), trò chơi thủ _Pucca_ đến Phi Đội Việt Nam bắt đầu giành chức vô địch nội dung này. Mặt khác đó, 2011 cũng là năm game đón có nhật lần thứ 5 cùng với mọi trò chơi thủ Việt.


Phi Đội khởi động server đã cùng mọi nâng cấp lớn



Pucca giành giải nhất với một game thủ Tây Ban Nha.




Còn quan tâm do lễ xất hiện nhật 5 tuổi cho Phi Đội truy cập 8/2011, đại diện NPH sẽ mất công bố có trình cập nhật tới tận quý 1 năm nay 2012 với rất nhiều thông tài liệu tranh giành lại còn có thêm sẽ tại những trên những đó là đặc điểm công việc ra mắt cụm các phần mềm thiết kế người chủ Dragon đã thành công hết sức hiện. Cùng với thông bài từ trang chủ tới Phi Đội hoặc server mới bắt tay vào được sản xuất tìm đến 16h đã dần 17/12 chiếm đây với một châm ngôn hoạt động "Dragon - Rồng tung cánh - Bá Chủ Thiên Hạ".


Phi Đội khởi động server mới cùng mọi làm mới lớn



Máy chủ chỉ mới Dragon sẽ được sản xuất tìm đến 17/12 có tới đây.




Cũng còn theo những thông tài liệu này, ngay loạt các chức năng mới, sản phẩm phụ phẩm mới dần dần bộc lộ như: Big update EP4, một vũ khí mới, chuỗi giáp mới, công dụng Thiên hà đại chiến IF3 cùng rất nhiều nâng cấp khác.


Phi Đội mở server vừa cùng mọi cập nhật lớn



Phi Đội chỉ là game bao gồm lượng lượng trò chơi thủ vừa thành đi đầu tại (ảnh chụp buổi sinh nhật 5 năm của Phi Đội).




Tất nhiên, đi trên mọi cùng chiến dịch được sản xuất server và làm mới công dụng mới, Phi Đội cần tung ra nhiều là một phần thưởng, vấn đề nhân dịp này
Chung toi chuyen cung cap Do bao ho tot nhat tren thi truong. Vao day de biet them chi tiet Dhgroup.vn
Thời gian bắt đầu biết, được báo giá trị đến một phần thưởng khoảng 1 tỷ đồng. Theo đại diện NPH, nhiều sự kiện hỗ trợ dần bao gồm: gift-code tặng của trò chơi thủ trong khi tham gia máy chủ Dragon, còn chùm sự kiện "Hỗ trợ tân thủ", Nhân đôi tạo ấn tượng kinh nghiệm, Rồng thiện chiến, Bá chủ thiên hạ.


Sẽ có 500 gift-code giành tặng cho người xem Game8 trong 7 năm trực tiếp nhất.



Theo Diễn đàn Game8


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét